Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà ở Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là một trong những quận phát triển nhất ở thủ đô Hà Nội. Diễn ra nhiều hoạt động kinh doanh cũng như dân cư đông đúc. Mùa hè đến cái nắng gay gắt làm cho quận Cầu Giấy trở nên nóng bức đối với những người sống tại đây. Chính vì thế điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và điện lạnh Xuân Mừng với dịch vụ sửa điều hòa tại nhà ra đời nhằm phục vụ sửa chữa ở quận Cầu Giấy cũng như khắp địa bàn Hà Nội.

Điều hòa nhà bạn tự nhiên bật không mát, máy kêu to, mát ít…bạn không biết điều hòa đang làm sao? Sửa như thế nào? Hãy nhấc máy và LH đến trung tâm điện lạnh Xuân Mừng của chúng tôi. Với nhiều cơ sở nằm trên các quận của Hà Nội: Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai…tối đa chỉ sau 30p liên hệ chúng tôi sẽ có mặt và sửa điều hòa tại nhà cho bạn

Sửa điều hòa, Sửa điều hòa tại nhà, Sửa điều hòa tại Hà Nội

Sửa điều hòa tại nhà ở quận Cầu Giấy

Trung tâm điện lạnh Xuân Mừng nằm tại Xuân Thủy – Cầu Giấy, vị trí thuận tiện để làm việc ở quận Cầu Giấy, ngoài ra chúng còn các cơ sở ở Hà Đông, Hoàng Mai…dễ dàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tại trung tâm của chúng tôi có hơn 20 kỹ thuật viên tay nghề giỏi được đào tạo từ những trường chất lượng. Có tinh thần, trách nhiệm cao trong công tác sửa chữa điều hòa tại nhà cho khách hàng cũng như trong cách ứng xử với khách hàng. Ngoài sửa điều hòa chúng tôi còn có các dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt…Sửa chữa: Tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy hút mùi, cây nước nóng lạnh, lò vi sóng…chuyên nghiệp, cẩn thận và đặc biệt chi phí hợp lý, chỉ ra lỗi, báo giá và chỉ khắc phục khi khách hàng đồng ý giá đã báo. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại Xuân Mừng.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa điều hòa tại nhà, hay bất cứ đồ điện lạnh nào trong gia đình, hãy LH ngay điện lạnh Xuân Mừng:  0981 249 543. Chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất. Chỉ với 1 cuộc gọi hoặc sms chúng ôi sẽ có mặt và kiểm tra thiết bị bạn đang cần sửa chữa.

Bạn cũng có thể truy cập website: http://dienlanhxuanmung.com/ để biết thêm chi tiết về các dịch vụ.

>> Nguồn: Sửa điều hòa tại nhà ở quận Cầu Giấy

Leave a comment